Youtube Fancybox

open youtube (embed mode)

5.12.14

การนำ Template จากเว็บแจกฟรี มาใช้กับ Blogger

แนะนำ
1. www.mybloggerthemes.com/
2. www.bloggerthemes.net

เมื่อเข้าไปในเว็บด้านบนเราจะเห็น Template มากมาย ก็เลือกเอาตามที่เราชอบ



 จากนั้นก็โหลดมาเก็บไว้ที่เครื่อง   ไฟล์ที่ได้จะเป็น .XML



จากนั้นเราจะเข้าไปที่
- แม่แบบ
- สำรอง/ กู้คืน ด้านบนขวา เมื่อกดแล้วจะขึ้นให้เราโหลด Template  เดิมเก็บไว้ก่อน จากนั้นค่อยอัพโหลด ไฟล์  .XML  ที่เราโหลดมาจากเว็บข้างบน ลงไป
- กด Browse  แล้วไปที่โฟลเดอร์ที่เราเก็บไฟล์ที่โหลดจากเว็บมาลงไว้ อาจอยู่ที่เดสท็อป หรือ โฟลเดอร์ดาวน์โหลด
- กดอัพโหลด เสร็จแล้ว เข้าไปดูเว็บได้เลย



[X] Close